iPhone lại suýt gây ra 'thảm hoạ', thêm một bài học đắt giá nữa cho người dùng

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Một cậu bé 16 tuổi đang sống tại Alberta, Canada đã bị bỏng độ ba khi đang sạc iPhone của mình. Trong những năm qua, đã có nhiều sự cố liên quan đến iPhone nhưng đa số đều bắt nguồn từ việc người dùng sử dụng sạc của bên thứ ba, lần này cũng tương tự như vậy.

Theo ghi nhận của báo giới thì gia đình cậu thanh niên này đã phải tỉnh dậy lúc nửa đêm khi nghe tiếng cậu hét lên vì phòng cậu ở đang cháy. Các thành viên gia đình đã cố gắng để dập tắt ngọn lửa bằng cách sử dụng nước. Còn cậu trai này đã nhanh trí lấy bình cứu hỏa để xịt vào ngọn lửa đang bùng lên trên giường cậu. 


Chiếc iPhone bị cháy



Cậu bé bị bỏng

May mắn là ngọn lửa đã được dập tắt không lâu sau đó và sau khi sự cố này diễn ra, cậu bé đã bị một số vết bỏng. Nhưng chính cậu cũng thừa nhận rằng mình đã sử dụng một bộ sạc của bên thứ ba (hay còn gọi là sạc lậu) được mua từ một trạm xăng và nó có thể là nguyên nhân khiến vụ cháy diễn ra. Đây có lẽ lại là một hồi chuông cảnh báo hay một bài học đắt giá cho người dùng sử dụng sạc không rõ nguồn gốc.


Một số hình ảnh sau vụ cháy

Đã có nhiều thông báo từ nhà sản xuất khuyên người dùng không nên mua những bộ sạc giá rẻ không rõ nguồn gốc, tuy nhiên, thực tế thì mức giá cực tốt cũng như công nghệ làm nhái hàng chính hãng của các bộ sạc này đang khiến nhiều người dùng mua chúng và có thể phải nhận hậu quả đáng tiếc như trên.
(Theo PhoneArena)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6