iPhone 5C Lock Nhật cập bến đang làm mưa làm gió trên thị trường di động

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

iPhone 5C lock giá chỉ khoảng 3 triệu đang làm mưa làm gió trên thị trường và các diễn đàn công nghệ. Hãy cùng  giải mã lý do tại sao sản phẩm lại hút khách đến thế và nguồn gốc sản phẩm đó như thế nào?

Thời gian gần đây, thị trường di động Việt Nam đang dậy sóng với sản phẩm Iphone 5C siêu hot với giá “vừa bán vừa cho” chỉ khoảng 3 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có nguồn gốc, bản chất ra sao và đáng tin cậy với người dùng không? Và vì sao lại có giá rẻ như vậy, trong khi các sản phẩm iPhone đời cũ như iphone 4/4s/5/5s lại có giá nhỉnh hơn. iPhone 5C Lock có mức giá quá tốt so với cấu hình trang bị trên máy. Điều rất ít smartphone khác trong cùng phân khúc giá làm được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân tại sao như vậy:


iPhone 5C Lock sự lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại

1. Nguồn gốc, xuất xứ đáng tin cậy

iPhone 5C giá 3 triệu là 1 sản phẩm iPhone Lock nhà mạng có xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay, nhà mạng Docomo Nhật Bản đang tặng miễn phí sản phẩm cho người dùng với điều kiện ràng buộc là sử dụng sim của nhà mạng và đóng cước sử dụng hàng tháng để nhà mạng thu hồi lại tiền máy”. Chính vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm là “hàng Zin”, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên vì là hàng được mua qua nhà mạng, nên khi mang về Việt Nam, sản phẩm không còn là máy mới 100% (dùng lướt) hoặc nếu chưa kích hoạt bảo hành thì đã bị bóc seal (tháo hộp).

2. Mở khóa mạng dễ dàng

Để sử dụng sản phẩm trên tại thị trường Việt Nam như một phiên bản Quốc tế, người dùng chỉ cần lắp thêm một chiếc sim ghép. Đây là một chiếc sim rất nhỏ với môt bảng mạch, sẽ được ghép cùng để lắp với Sim mà khách hàng sử dụng tại Việt Nam. Chiếc sim này có tác dụng “đánh lừa” iPhone rằng đây là Sim của nhà mạng Nhật Bản. Và sau đó, người dùng có thể sử dụng máy như một phiên bản quốc tế.

SIM ghép là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng như cầu: giá rẻ, ổn định, dễ sử dụng

3. Giá rẻ- Chất lượng không hề rẻ

Với mức giá được gọi là “phá giá thị trường” như hiện nay của iPhone 5C bản lock thì sản phẩm đang đánh bật được iPhone 4/4s/5. Vì đây là sản phẩm có cấu hình ngang với “người anh em” iphone 5 mà giá chỉ ngang với 4s.Tuy nhiên có nhiều người đang đặt dấu chấm hỏi về chất lượng sản phẩm. Vậy có nên mua sản phẩm?


iPhone 5C Lock sỡ hữu thiết kế cứng cáp với khung nhựa nguyên khối

Theo chia sẻ của các chuyên gia công nghệ với các máy chạy hệ điều hành dưới iOS 8.1.2 thì người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải Jailbreak máy. Các tính năng cơ bản như iMess, Facetime khách hàng đã có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng”.

4. iPhone 5C Lock: Phiên bản khó làm hàng dựng nhất

Như mọi người cũng biết iPhone 5C có thiết kế nguyên khối nhưng thay vì khung kim loại nguyên khối, iphone 5C lại được thay bởi khung nhựa nguyên khối loại trơn bóng. Chính cách thiết kế này làm cho việc tháo lớp vỏ này rất dễ gây rầy xước. Cùng với đó là một mức giá gốc rất rẻ nên những kẻ xấu không thể dựng lại sẽ làm chi phí bị đội giá gây khó khăn trong việc phân phối ra thị trường.


Bộ khung bằng nhựa trơn bóng cùng mức giá rẻ giúp iPhone 5C Lock không có hàng dựng

Với mức giá “vừa bán vừa cho”, hơn 3 triệu 1 chút cho chiếc iPhone 5C thì chắc chắc không tìm đâu ra linh kiện để dựng máy. Vì nếu làm như vậy lợi nhuận thu về chắc chắn không có. Chính vì lẽ đó, người dùng có thể an toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

5. iPhone 5C Lock: Phiên bản khóa mạng được fix lỗi dễ dàng

Vì là một phiên bản khóa mạng nên iPhone 5C sẽ có một số hạng chế trong việc nâng cấp phiên bản IOS mới nhất. Hiện tại iPhone 5C Lock đang dừng lại ở phiên bản IOS 8.1.3. Những lỗi về đầu số trong danh bạ, tin nhắn hay lỗi kiểm tra và nạp tiền theo cách thông thường. Nhưng người dùng hoàn toàn yên tâm khi hiện nay iPhone 5C Lock sau khi jailbreak máy sẽ được fix hết những lỗi cơ bản như vậy.
 TechMag (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6