Bộ đôi iPhone 6 đối thủ đáng gườm của Samsung Galaxy S6

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

iPhone 6, iPhone 6 Plus là bộ đôi smartphone có thể làm khó Samsung Galaxy S6 trong thời gian tới.

Như vậy, vào thứ 7 tuần trước, Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Theo ghi nhận trong ngày đầu mở bán, thị trường Việt khá hào hứng với bộ đôi smartphone mới của Samsung. Một cửa hàng phân phối chia sẻ tính đến trưa ngày mở bán đầu tiên, đã có khoảng 600 máy tất cả được tiêu thụ và Samsung Galaxy S6 Edge có vẻ nhận được nhiều cảm tình của cộng đồng yêu công nghệ hơn phiên bản S6 tiêu chuẩn.

Dù vậy, "đường xa mới biết ngựa hay", những khó khăn mà S6 và S6 Edge có thể gặp phải trong hành trình chinh phục thị trường Việt còn ở phía trước. Sau khi dư âm của những ngày đầu mở bán đầu tiên kết thúc, liệu sức mua cho bộ đôi này có còn duy trì ổn định? Dưới đây là 4 smartphone có thể làm "đau đầu" Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge trong thời gian tới.


Trình làng vào tháng 9 năm ngoái và "chào sân" thị trường Việt vào trung tuần tháng 11, tới nay, tức khoảng 5 tháng sau ngày đầu mở bán, iPhone 6 vẫn luôn nằm trong "top" những thiết bị có mức độ tiêu thụ ổn định nhất trên thị trường Việt Nam và mới được điều chỉnh giảm giá (chính hãng) đúng một lần cũng trong tuần qua. Theo đó, sản phẩm này hiện nay có giá khởi điểm dành cho phiên bản 16GB là 16.999.000 VND, ghi nhận mức giảm gần 1 triệu VND so với mức niêm yết trước đó. iPhone 6 nhận được sự yêu thích của người dùng Việt nhờ thiết kế đẹp, sang trọng và hệ sinh thái phần mềm phong phú.

 Trình làng cùng lúc với iPhone 6, iPhone 6 Plus là "thử nghiệm" đầu tiên của Apple trong phân khúc mà trước đó hãng này luôn tỏ ra... thờ ơ: phablet. So với "người anh em" iPhone 6, iPhone 6 Plus có sự khác biệt lớn nhất nằm ở kích thước màn hình. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được đánh giá cao hơn ở thời lượng pin. Thực tế, thống kê cho thấy iPhone 6 Plus là sản phẩm iPhone có thời lượng sử dụng tốt nhất trong tất cả các dòng máy mà Apple từng ra mắt. Một điểm cộng nữa trên iPhone 6 Plus cũng không thể không nhắc đến tính năng chống rung quang học áp dụng cho camera sau (iPhone 6 chỉ có chống rung kỹ thuật số).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6