iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn khan hàng ngay tại quê nhà

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Theo một phân tích mới đây, Apple mới chỉ đang đáp ứng được 56% nhu cầu iPhone 6/6 Plus tại thị trường Mỹ. Nhiều đơn hàng sẽ phải đợi đến đầu năm sau mới được giải quyết.

Trang Business Insider mới đây dẫn phân tích của chuyên gia phân tích về Apple có tên Gene Munster cho thấy vẫn rất khó để có thể mua được bộ đôi iPhone mới mà Apple ra mắt hồi tháng 9 năm nay tại thị trường Mỹ.


Cho tới cuối năm 2014, Apple kỳ vọng sẽ bán ra chính thức iPhone mới ở 115 thị trường.


Cụ thể, Munster đã tiến hành theo dõi nhiều model iPhone 6iPhone 6 Plus gần đây. Kết quả cho thấy số máy trong kho của Apple chỉ đủ đáp ứng 56% nhu cầu thị trường. Trước đó, nhà phân tích này cũng thực hiện một khảo sát tương tự vào ngày 20 tháng 11 và con số này lúc bấy giờ là 58%.
 
Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Apple đang tỏ ra thất vọng về dây chuyền sản xuất iPhone sử dụng robot ở nhà máy Foxconn do không đạt được độ chính xác theo yêu cầu.

Giới chuyên môn nhận định nếu kết quả Munster đưa ra là chính xác, doanh số bán ra của iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ tăng mạnh trong thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3 năm sau do nhiều đơn hàng iPhone ở thời điểm hiện tại đang nằm ở trạng thái chờ đến lúc đó mới được đáp ứng. Cùng thời điểm, doanh thu của Apple có thể nhích lên từ 3% cho tới 5% cao hơn mức kỳ vọng ban đầu.

(Tham khảo: Business Insider)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6