Tin đồn dễ bị cong chỉ làm iPhone 6 Plus bán chạy hơn

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Mới đây hàng triệu người đã nhìn thấy video một người đàn ông uốn cong iPhone 6 Plus với hai bàn tay trần của mình. Nhưng đoạn video này lại khiến cho mọi người bỗng nhiên chú ý đến mẫu iPhone cỡ lớn này hơn và quyết định mua máy nhiều hơn.

Một báo cáo mới từ Research Partners (CIRP), một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Chicago, nói rằng 13% tất cả các iPhone được bán ra ở Mỹ trong quý vừa qua là iPhone 6 Plus. Tỷ lệ này của iPhone 6 Plus đặc biệt cao vì các mẫu iPhone mới chỉ được bán ra chưa đầy một tháng và số iPhone cũ trên thị trường vẫn còn khá nhiều.

iphone-6-plus-uscomThống kê của CIRP

“Chuyện dễ bị uốn cong theo tôi nghĩ không phải là một vấn đề”, ông Mike Levin, một đối tác của CIRP, nói với tờ The Huffington Post trong một cuộc phỏng vấn. “iPhone dễ bị uốn là một mối phiền toái và khiến nhiều người nghi ngại nhưng vô tình lại trở thành một cách giới thiệu sản phẩm rất thành công.” Ông này nhận xét thêm.

Nghiên cứu khảo sát của CIRP được thực hiện trên 500 khách hàng của Apple tại Mỹ, những người đã mua một chiếc iPhone, iPad hoặc Mac giữa khoảng thời gian tháng 7 và 9.

iphone-6-plus-uscom-1 
iPhone 6 Plus bẻ cong trở thành sản phẩm nóng

Thị phần tương đối lớn của iPhone 6 Plus là tín hiệu tốt cho Apple bởi vì điện thoại này là thiết bị có giá khởi điểm đắt nhất trong dòng iPhone. “Điều thực sự, thực sự thú vị ở đây là Apple về cơ bản đã tạo ra một mức giá mới” Levin nói với HuffPost. Theo chuyên gia này, nhiều người đã và đang chấp nhận bỏ ra thêm nhiều tiền hơn dành cho iPhone so với những năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6