Sẵn sàng đổi nguyên căn nhà để lấy iPhone 6

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Một căn nhà có thể là tài sản khổng lồ đối với nhiều người nhưng với một người đàn ông sống tại Detroit, Mỹ thì chỉ đáng giá bằng một chiếc iPhone 6.

Theo tờ Fox2News đưa tin thì một chủ nhà đã nói với đại lý môi giới bất động sản rằng anh ta sẵn sàng đổi căn nhà của mình lấy một chiếc iPhone 6 (hoặc 6 Plus thì càng tốt) vì không muốn mất quá nhiều thời gian để rao bán căn nhà này nữa.

Căn nhà có giá bằng iPhone 6

Căn nhà có giá bằng iPhone 6

Chủ đại lý môi giới bất động sản này cũng cung cấp thêm thông tin rằng vị khách bán nhà kỳ lạ trên hiện đang ra nước ngoài và anh ta cũng muốn đổi nhà lấy một chiếc iPad Air 32 GB.

Đây là một ngôi nhà có ba phòng ngủ và nhưng chỉ mới được xây thô, và cần phải sửa chữa rất nhiều, thậm chí người mua sẽ phải xây lại nhà vì theo một số người hàng xóm của căn nhà này góp ý thì nó chẳng khác nào một căn nhà hoang.

Tiền nào của nấy
Tiền nào của nấy

Tiền nào của nấy

Giá ngôi nhà này ban đầu là 5000 USD nhưng gần đây giảm xuống chỉ còn 3000 USD. Mặc dù giá nhà khá rẻ nhưng bất cứ ai sở hữu cũng sẽ tốn thêm khoảng 6000 USD tiền thuế và nhiều chi phí phát sinh khác chứ không chỉ là một chiếc iPhone 6.

 (Theo Fox2News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Apple Watch chính hãng giá rẻ nhất thị trường Hà Nội - Liên hệ :1900.6291

iPhone 6 Chính hãng

iPhone 6 Chính hãng
iPhone 6 chính hãng giá rẻ- USCOM Apple Store - Hotline: 090 969 9296

iPhone 6 Plus chính hãng

iPhone 6 Plus chính hãng
iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ tại Hà Nội USCOM Apple Store

Bài viết về iPhone 6